Naruko

N – NiuEr

Niuer: 100% các sản phẩm được đích thân Niuer nghiên cứu và sáng chế

Giáo chủ giới mỹ phẩm Đài Loan – ông Ngưu Dực Lân (hay còn được biết đến dưới cái tên Niuer) là người nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm được tích lũy suốt 24 năm, 7 năm lăn lộn thực tế với các phát minh và sáng chế trong phòng thí nghiệm, đồng thời ông cũng hợp tác liên kết và học hỏi từ các nhóm nghiên cứu trong và ngoài nước để tạo ra thương hiệu Niuer như ngày nay. Ông đã thử vô số các cuộc thí nghiệm lớn nhỏ, làm đi làm lại chúng rất nhiều lần để tạo ra các sản phẩm có tỷ lệ hoàn hảo nhất với nguyên liệu hoàn toàn chiết suất từ thiên nhiên. Ông đã cho ra thương hiệu Naruko với các dòng sản phẩm “tự nhiên nguyên chất”, “khoa học thực nghiệm”, và “nghệ thuật nhân văn”. Ông hy vọng rằng tất cả các khách hàng của ông đều có thể sử dụng được các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên thuần túy, có hiệu quả cao.

A – Affordable

Affordable: Ai cũng có thể sử dụng những sản phẩm dưỡng da cao cấp

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, và chị em phụ nữ không nhất thiết phải trả giá thật cao đế có thể sử dụng những sản phẩm tốt. Định nghĩa “sản phẩm làm đẹp quốc dân” đó phải là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng, ai cũng có thể tiếp cận được

Niuer luôn tâm niệm sản phẩm tốt mấy đi nữa nhưng song song đó, mức giá bán ra cũng cần thật hợp lý. Ngoài ra, ông cũng cùng với đội ngũ nghiên cứu trong và ngoài nước của mình không ngừng tìm tòi, phát triển các công thức hữu hiệu và tuyệt hảo nhất song cũng thật tiết kiệm, để tất cả mọi người đều có cơ hội sử dụng sản phẩm dưỡng da đúng nghĩa.

Ông cho rằng, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chất lượng bên trong sản phẩm mới tạo nên giá trị cốt lõi của chúng chứ không phải bao bì của nó. Và đối với con người cũng vậy. Các lớp biểu bì da bên trong chính là yếu tố quan trọng nhất. Da có khỏe từ trong mới có thể dần tạo nên vẻ đẹp bên ngoài. Chính vì lí do này, giáo chủ mỹ phẩm không lãng phí tiền bạc vào việc quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông với mục đích chính nhằm hạ giá thành sản phẩm. Ông muốn chú trọng những khoản đầu tư này vào giá trị, chất lượng sản phẩm, khiến tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm tự nhiên, và đều đặn mỗi ngày đều có thể dưỡng da.

R – Refine

Refine: đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm mang tầm quốc tế với tầm nhìn hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước

Từ thành phần tạo nên sản phẩm đến mẫu mã bao bì bên ngoài, những yêu cầu hiệu suất cao cả trong phòng thí nghiệm lẫn bên ngoài thực tế, sản phẩm gần gũi tự nhiên bảo vệ môi trường… Đây là những yếu tố luôn được Niuer xem trọng và là nhân tố quyết định nòng cốt trong sự thành bại mỗi sản phẩm ông đưa ra thị trường.

U – Unique

Unique:  nguyên liệu đặc biệt, các sản phẩm độc đáo đặc chế theo cách riêng biệt chưa từng có trên thị trường. Đó là phương châm làm việc của Niuer.

Bỏ qua các công đoạn quảng cáo hình ảnh qua truyền thông báo giới, chính chất lượng sản phẩm mới là yếu tố then chốt đưa sản phẩm Naruko đến tay người tiêu dùng. Và sự trung thành của khách hàng một nhãn hàng được quyết định bởi sự hiệu quả lâu dài của sản phẩm với bản thân họ. Để đem đến tay khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, ngoài việc tuyển chọn và lọc ra những nguyên liệu hảo hạng đặc trưng của đất nước Đài Loan, việc kiểm nghiệm nghiêm khắc cũng là điều được Niuer vô cùng chú ý. Trước khi mỗi sản phẩm được xuất ra thị trường, ông yêu cầu đem từng sản phẩm và mẫu thử lên phòng thí nghiệm tại Đài Bắc kiểm tra. Ông phải chắc chắn rằng chúng an toàn với từng loại da chỉ định, rồi mới cho phép sản phẩm được tung ra thị trường. Nếu như sản phẩm chỉ có một lỗi nhỏ hoặc chưa đạt đủ tiêu chuẩn quy định, sản phẩm đó tuyệt đối không được xuất xưởng. Đây chính là bí quyết tạo nên thành công và tín nhiệm của thương hiệu Naruko trên thị trường.

K – Kindness

Kindness: yêu bản thân = yêu địa cầu = giao dịch công bằng, bình đẳng = bảo vệ môi trường thiên nhiên vs quan niệm tạo ra sản phẩm dưỡng da nhưng cũng không được gây ô nhiễm

Đồng hành cùng các chiến dịch chung tay bảo vệ môi trường, tất cả các bao bì của Naruko đều được làm thủ công và có thể tái chế. Đẹp mắt, có khả năng tái chế, bền bỉ là điểm đặc biệt trong sản phẩm mà Niuer muốn đem đến cho khách hàng cảm nhận khác biệt và sự hấp dẫn khó phai ngay lần đầu sử dụng. Bao bì bên ngoài các sản phẩm của Naruko được gấp tạo hình lại mà không hề sử dụng ghim bấm. Sau khi dùng xong, mặt trong vỏ hộp có thể được cắt gấp và trang trí lại, sau đó khách hàng cũng có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: làm hộp đựng bút, hộp đựng kẹp giấy tờ…

O – Original

Original: Niuer là cha để của các nguyên lý làm đẹp nổi tiếng: nguyên lý làm đẹp căn nguyên xuất phát từ “não, cơ, tim”, nguyên lý nước và sữa là thành phần cơ bản giúp da trở nên săn chắc.

Ông cho rằng, não, cơ và tim là những yếu tố nòng cốt để tạo nên thành bại một vật chất. Các sản phẩm của ông được tạo ra dựa trên các nguyên lý này. Thành phần chính của Naruko luôn là chiết suất, điều chế từ nhụy, nhị hoa – cái được ông gọi là “cơ quan đầu não” của thực vật. Sản phẩm phải có tác dụng đến các “cơ” trên da người, có tác dụng đánh thức và phục hồi da dần dần. Và cuối cùng, khách hàng cảm nhận hiệu quả các sản phẩm bằng chính “con tim” của mình. Không cần quá phô trương, không cần các phương tiện truyền thông quảng cáo ồn ào, chính sự đánh giá của khách hàng là sự truyền bá hữu hiệu và thực tế nhất dành cho các dòng sản phẩm Naruko được bán ra.

Niuer phát hiện ra rằng, mỗi ngày dưỡng da, nếu bước đầu dùng toner nước hoa hồng, sau đó sữa dưỡng lotion, kế đến dùng thêm serum nuôi dưỡng từ trong, bạn không chỉ giúp phục khả năng vận hành nước trên bề mặt da mà còn có tác dụng cân bằng và kiểm soát lượng dầu và nước trên da trong thời gian dài. Các tế bào chết trên da được tẩy sạch, có khả năng dẫn dắt và hấp thụ các thành phần dưỡng chất đi nuôi các tầng biểu bì dưới sâu trong da nhanh hơn.

CHAT FACEBOOK

Naruko Việt Nam