CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của NARUKO Việt Nam
Chúng tôi luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho quý khách hàng. Do vậy, chúng tôi cũng lựa chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt mua online tại naruko.vn.
Sau khi quý khách hàng xác nhận đặt đơn, hệ thống sẽ tự động thông báo cho quý khách đơn hàng qua mail. Đồng thời phía công ty chúng tôi cũng nhận được mail thông báo tương tự. Khi bộ phận tiếp nhận khách hàng xác nhận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với thủ kho để biết chính xác xem món hàng quý khách đặt còn hay không.
Thủ kho sẽ gọi điện thông báo cho quý khách hàng còn hay không, thông báo thời gian giao hàng.
Chúng tôi thực hiện giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu trên toàn quốc với những chính sách giao hàng cụ thể như sau:
-
Thời gian giao hàng
Chúng tôi sẽ vận chuyển đơn hàng trong thời gian thỏa thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán, vận chuyển và thông tin đơn hàng đã được xác nhận thành công (trừ các ngày lễ Tết).
Thời gian giao hàng được quy định như sau:
Nội thành TP.Hồ Chí Minh: giao hàng trong vòng 24h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email.
Tất cả các tỉnh thành còn lại: Nếu như quý khách ở thành phố khác Hồ Chí Minh, hàng của quý khách sẽ được chúng tôi gửi qua đơn vị vận chuyển và phí sẽ được bên họ thu hộ (có kèm với chi phí vận chuyển xa gần tùy theo khu vực địa lý.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng gọi hotline 0901 497 057. Quý khách cung cấp MÃ ĐƠN HÀNG đã gửi trong thư xác nhận tới địa chỉ mail để công ty kiểm tra.
-
Biểu phí giao hàng:
Phụ thuộc vào đơn hàng và khu vực nhận hàng của quý khách. Phí vận chuyển được thông báo ngay khi quý khách đặt hàng online. Chúng tôi áp dụng biểu phí giao hàng cụ thể như sau: Áp dụng báo giá chuyển phát của bên đối tác
- Lưu ý khi giao nhận, vận chuyện
- Trước khi giao hàng nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ liên hệ trước với quý khách hàng về địa điểm, thời gian, và người nhận sản phẩm.
- Nếu do yếu tố khách quan mà chúng tôi giao hàng chậm cho quý khách thì chúng tôi sẽ liên lạc và báo lại cho quý khách hàng. Đồng thời chúng tôi cũng xin lỗi vì sự chậm trễ này.
- Khi quý khách không thể nhận được sản phẩm giao đúng như thời gian dự kiến thì có thể liên lạc lại cho chúng tôi để thỏa thuận lại thời gian, địa điểm giao hàng.
- Nếu giao hàng chậm trễ chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Quý khách nhận và và vui lòng kiểm tra xem hàng có đúng với đơn được đặt không. Nếu có sai xót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nhanh nhất có thể.
Xin chân thành cám ơn!